Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Ragnarok 2, webgame Tam Quốc Chí hé lộ thông tin mới

Trong khi tựa game “blockbuster” bí ẩn của Asiasoft đang bị nghi là RO2 thì webgame chiến thuật Tam Quốc Chí cũng hé lộ phiên bản Việt.
Ragnarok 2, webgame Tam Quốc Chí hé lộ thông tin mới 20121206 rogtacweb 01 tin game game
Asiasoft sắp phát hành Ragnarok 2 ?

Mới đây, NPH Asiasoft SEA bất ngờ cho ra mắt trang teaser quảng cáo mới tại blockbuster.playpark.net. Tuy nhiên khác với các dự án trước, lần này công ty lại cho người chơi tải game về ngay nhưng giấu tên sản phẩm và chưa cho phép giải nén bộ cài.

Ragnarok 2, webgame Tam Quốc Chí hé lộ thông tin mới 20121206 rogtacweb 02 tin game game
Dù hiện tại chưa có thêm bất cứ thông tin gì về dự án MMORPG này, nhưng chúng ta có thể đoán được rằng đây chính là Ragnarok Online 2 (RO2). Bằng chứng là cấu hình của trò chơi đưa ra trên trang teaser hoàn toàn trùng khớp với RO2. Đồng thời cũng cần chú ý rằng đây là phiên bản tiếng Anh, được Asiasoft SEA phát hành riêng cho khu vực Đông Nam Á nên người chơi Việt Nam có thể tham gia dễ dàng mà không lo nhiều về vấn đề ngôn ngữ cũng như đường truyền.

Ragnarok 2, webgame Tam Quốc Chí hé lộ thông tin mới 20121206 rogtacweb 03 tin game game
Nếu bạn chưa biết thì RO2 là MMORPG 3D tiếp nối thành công mà người anh Ragnarok đã từng tạo dựng được trước đó. Nhưng điều đáng buồn là tựa game online này lại không thực sự tạo được tiếng vang lớn trên thế giới cũng như ở quê nhà Hàn Quốc. Dẫu vậy đây vẫn là một tựa game online rất đáng chú ý đối với game thủ Việt.

Ragnarok 2, webgame Tam Quốc Chí hé lộ thông tin mới 20121206 rogtacweb 04 tin game game
Webgame chiến thuật Tam Quốc Chí sắp về Việt Nam

Là một trong những Webgame nổi bật góp mặt tại thị trường Trung Quốc tháng 11/2012, Tam Quốc Chí đang được cộng đồng game thủ Trung Quốc hết lời ca ngợi bởi tính chiến thuật và Tam Quốc Chí được xếp vào hàng những webgame chiến thuật đáng chơi nhất trong năm mặc dù đây chỉ mới là phiên bản thử nghiệm của game.

Ragnarok 2, webgame Tam Quốc Chí hé lộ thông tin mới 20121206 rogtacweb 05 tin game game
Chiến trận trong game.
Về mặt cốt truyện, webgame Tam Quốc Chí được pha trộn những tinh hoa trong bộ truyện Tam Quốc Chí cùng với một số tình tiết hư cấu giúp làm nổi bật lên tính chiến thuật trong game. Tuy nói về đề tài Tam Quốc nhưng trong webgame Tam Quốc Chí, người chơi sẽ không phải bị gò bó vào việc lựa chọn giữa 3 thế lực mà thay vào đó tự xây dựng cho mình một thế lực riêng với đầy đủ các vị tướng nổi tiếng thời tam quốc quy tụ dưới trướng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét