Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Team Freedom chia sẻ những cảm xúc sau ngày trở thành Á quân thế giới Đột Kích

Mặc dù WCG 2012 đã chính thức kết thúc nhưng những dư âm của một mùa giải hết sức thành công của eSports Việt vẫn còn đọng lại trong lòng của tất cả chúng ta. Team Freedom chia sẻ những cảm xúc sau ngày trở thành Á quân thế giới Đột Kích FD0 tin game game

Và các vận động viên xuất sắc của chúng ta, niềm tự hào của eSports Việt cũng đã trở về trong sự đón tiếp nồng hậu của cộng đồng game thủ, lãnh đạo bộ ban ngành cùng nhà phát hành VTC Game là đơn vị đồng hành với cả đội tuyển eSports trong suốt những ngày thi đấu tại WCG 2012 vừa qua.

Team Freedom chia sẻ những cảm xúc sau ngày trở thành Á quân thế giới Đột Kích FD1 tin game game
Lãnh đạo bộ ban ngành, nhà phát hành VTC Game cùng cộng đồng game thủ chào đón đội tuyển Freedom tại sân bay Nội Bài
Để hiểu rõ hơn về những ngày thi đấu đã qua tại Côn Sơn, Trung Quốc, phóng viên Game8 đã có buổi phóng vấn cùng với những VĐV eSports bộ môn Đột Kích team Freedom để chia sẻ những cảm xúc của các bạn trong những ngày qua cũng như những dự định trong tương lai của cả đội tuyển.

Game8: Xin chào cả team Freedom, chắc các bạn đã có những ngày nghỉ ngơi thoải mái và chia sẻ niềm vui với bè bạn sau khi trở về Việt Nam?

Freedom: Vâng, sau khi bước chân xuống sân bay Nội Bài, cả team đã hết sức bất ngờ bởi sự có mặt của anh em bạn bè ra đón. Đặc biệt còn có các anh chị bên VTC Game cùng bác Vũ Trọng Lợi – Vụ trưởng vụ Thể Thao Quần Chúng – Tổng cục Thể dục Thể thao. Bọn em không biết là mọi người lại có mặt đông đến như vậy (cười)

Team Freedom chia sẻ những cảm xúc sau ngày trở thành Á quân thế giới Đột Kích FD2 tin game game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét